Tin hoạt động lãnh đạo Sở Tin hoạt động lãnh đạo Sở

Công bố tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công
Ngày 12/1, Sở TT-TT phối hợp với Viettel BR-VT tổ chức lễ Công bố tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công tổng đài 025.41022. Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự buổi lễ.

Ngày 12/1, Sở TT-TT phối hợp với Viettel BR-VT tổ chức lễ Công bố tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công  tổng đài 025.41022. Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự buổi lễ.

Lãnh đạo tỉnh, Sở TT-TT và Viettel BR-VT thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công bố tổng đài Callbot giải đáp dịch vụ công 0254.1022.
Lãnh đạo tỉnh, Sở TT-TT và Viettel BR-VT cắt băng khánh thành tổng đài Callbot.

Tổng đài 0254.1022 giải đáp tự động dịch vụ công, ứng dụng giải pháp trợ lý ảo tiếng Việt Callbot do đội ngũ kỹ sư Trung tâm Không gian mạng Viettel phát triển. Tổng đài được xây dựng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể hiểu được nội dung mà khách hàng muốn truyền tải trong quá trình giao tiếp và tự động cải tiến hệ thống liên tục từ chính những tình huống thực tế. Tổng đài Callbot có khả năng vượt trội về xử lý ngôn ngữ giúp giọng nói của Callbot đạt tới mức độ tự nhiên giống đến 95% giọng người thật, nhận diện được cảm xúc của người nói, nhận diện các từ, loại từ, sắc thái… Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công hoạt động tự động 24/7 giúp phân tích, xử lý và trả lời người hỏi trong thời gian nhanh nhất.

Ông Lê Văn Tuấn, Giám đốc Sở TT-TT cho biết, sau khi khai trương Callbot, người dân, DN có thể gọi điện đến đầu số 0254.1022 để được giải đáp 1905 dịch vụ công của tỉnh. Tỉnh BR-VT sẽ tiếp tục cung cấp nhiều dịch vụ trên tổng đài 0254.1022, hướng đến đây là Tổng đài duy nhất, tiếp nhận, giải đáp, cung cấp tất cả các thông tin dịch vụ công cần thiết, phục vụ người dân, DN.

Nguồn Baobariavungtau.com.vn


Văn bản mới Văn bản mới

  • 12/2021/TT-BTTTT (25.12.2021)
    Ban hành “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ truyền...
  • 22/2020/TT-BTTTT (07.09.2020)
    Quy định về yêu cầu kỹ thuật đối với phần mềm ký số, phần mềm kiểm tra...
  • 15/2020/QĐ-UBND (28.08.2020)
    Quyết định Ban hành Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng mạng truyền...
  • 91/2020/NĐ-CP (14.08.2020)
    Chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác
  • 04/2020/QĐ-UBND (13.04.2020)
    Quy chế tiếp nhận, xử lý, phát hành, quản lý và lưu trữ văn bản điện...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 5314197
Số người đang truy cập: 5

Dịch vụ công trực tuyến Sở TT&TT

 

Mail công vụ 

Chung tay cải cách Thủ tục hành chính

 

Thống kê - Tra cứu Giải quyết hồ sơ

Hỏi đáp trực tuyến

 

Số hóa truyền dẫn phát sóng truyền hình mặt đất

Thông tin Dự án Đấu thầu - Mua sắm công

 

Kế hoạch - Quy hoạch - Phát tiển

Phổ biến pháp luật

 

Cổng thông tin điện tử Pháp điển

Tài liệu kỹ thuật LGSP

 

Tài liệu HDSD và Quản trị các PM dùng chung